วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เปเยกรีนี่รับยังไม่หยุดช็อป

เปเยกรีนี่รับยังไม่หยุดช็อป
มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าสโมสรจะยังไม่หยุดทุ่มเงินคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ แม้ถึงตอนนี้ใช้เงินไปร่วม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) คว้าทั้ง แฟร์นันดินโญ่, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ สเตฟาน โยเวติซ มาแล้วก็ตาม

เปเยกรินี่ กุนซือวัย 59 ปี กล่าวว่า "สโมสรจะยังใช้จ่ายเงินสำหรับซื้อนักเตะสำคัญอย่าง (สเตฟาน) โยเวติซ และ (อัลบาโร่) เนเกรโด้ เหมือนเดิม แต่เราต้องเตือนคุณว่าปีที่แล้วเรามีบาโลเตลลี่กับเตเวซอยู่ ดังนั้น เราต้องหานักเตะที่ดี 2 คน แทนพวกเขา ตอนนี้เราจะใช้เวลาเดือนกรกฏาคม กับอีกบางวันในเดือนสิงหาคม ทำให้ทีมเราสมบูรณ์แบบมากขึ้น มันยังไม่เรียบร้อยทั้งหมด แต่ก็ใกล้เต็มที่แล้ว" อย่างไรก็ดี อดีตเทรนเนอร์มาลาก้า ปฏิเสธที่จะยืนยัน หรือปฏิเสธกระแสข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ดึง เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วย

"ผมไม่อยากพูดถึงข่าว ผมคิดว่าวันนี้เรามีผู้เล่นที่ต้องการอยู่ที่นี่แล้ว ผมแค่บอกว่าเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในเดือนนี้ และช่วงเดือนสิงหาคมบ้าง ผมไม่ได้เจาะจงพูดชื่อใครเพราะมันไม่ใช่ผลดีสำหรับเรา ดังนั้นผมจะไม่พูดถึง เปเป้ หรือชื่อนักเตะคนไหนทั้งสิ้น"

เว็บไซต์ SBO แทงบอลออนไลน์ มาตรฐานระดับโลก เปิดให้บริการผู้ที่สนใจร่วมสนุก ลุ้นกันสุดมันส์ ปลอดภัย มั่นใจได้ น่าเชื่อถือที่สุด ได้แล้วที่ www.sbobet365day.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น