วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เว็บไซต์ Sbobet เผย : บอร์ดหงส์บอกปัดปืนซื้อซัวเรส

เว็บไซต์ Sbobet เผย : บอร์ดหงส์บอกปัดปืนซื้อซัวเรส
เอียน แอร์ กรรมการผู้จัดการสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีมเนื่องจากต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานในแอนฟิลด์ต่อไป

แอร์เผยผ่าน sbobet เว็บไซต์ชื่อดังว่า "พวกเราได้รับข้อเสนอ ซึ่งรู้ดีว่ามาจากอาร์เซน่อล เราปฏิเสธข้อเสนอนี้และเท่าที่ผมรู้นั้น เขาจะกลับมาฝึกซ้อมเมื่อถึงกำหนดที่ต้องกลับมา เราจะเดินหน้าบนพื้นฐานนี้ ผมได้ยินว่าเขาบอกว่ามันคงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่มีโอกาสเล่นให้อาร์เซน่อล ทีมอย่าง เรอัล มาดริด แต่เขายังไม่ได้โทร. หาผมแล้วบอกว่าเขาต้องการย้ายทีมเลย"

"เราได้รับข้อเสนอมากมายสำหรับนักเตะเราในหลากหลายครั้ง จนกว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ ที่นักเตะไม่ต้องการอยู่ที่นี่จริงๆแล้ว และพวกเราก็ไม่ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่แล้ว จากนั้นมันคงเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ตอนนี้เราอยากเห็นหลุยส์ สวมเสื้อลิเวอร์พูลลงเล่นในฤดูกาลนี้ และซีซั่นหลังจากนี้ เราหวังว่าเมื่อเขากลับมา ทุกอย่างจะสงบลง"

แทงบอลออนไลน์ กับ เว็บไซต์ SBO ที่น่าเชื่อถือ เปิดบริการมานานกว่า 4 ปี บริการคุณด้วยใจ ไม่เว้นวันหยุด ตลอด 24 ชม. www.sbo365th.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น