วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

มอยส์ยังยิ้มได้แม้ผีโดนไก่บุกยิง

มอยส์ยังยิ้มได้แม้ผีโดนไก่บุกยิง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะมองโลกในแง่ดีหลังจากกล่าวชมบรรดานักเตะ ปีศาจแดงว่าสามารถเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ บุกมายิงถึงถิ่นก็ตาม ชี้ลูกทีมสามารถเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่เสียประตูในจังหวะโดนสวนกลับเท่านั้น พร้อมบอกลูกทีมต้องเอาชนะให้ได้ในเกมถัดไป  

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังจะโลกสวยอยู่ หลังจากบอกว่าทัพ ผีแดงสามารถทำผลงานในนัดแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อวันพุธที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา  

มอยส์ ให้ความเห็นว่า เราเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยม ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในเกมรับ เพียงแค่เราเสียประตูในจังหวะสวนกลับเท่านั้น และเราไม่สามารถฉกฉวยโอกาสได้ แต่ทุกคนในทีมเล่นกันได้ดีแล้ว และหวังว่าทุกคนจะสามารถฉกฉวยโอกาสที่จะมาถึงได้

พนันบอล SBO ได้ที่ sbo365th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น